Ăn cho khỏe
RSS
Ăn đậu phộng để sống lâu
(iHay) Đậu phộng không chỉ là món ăn vặt ngon miệng mà thậm chí vừa được chứng minh có thể kéo dài tuổi thọ ở người.
 
Ăn đạm thực vật chống đói tốt hơn cả đạm động vật
(iHay) Ăn đạm thực vật có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn cả việc ăn đạm động vật, một nghiên cứu mới cho biết, theo livescience.com.
Chế độ ăn giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt di căn
(iHay) Chuyên gia tin rằng chế độ ăn có tác động đáng kể đến việc ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt di căn sang các bộ phận khác của cơ thể.
Cây sả có những công dụng kỳ diệu thế nào?
(iHay) Sả có công dụng như thuốc an thần, có tính chất giảm đau, kháng viêm, kháng khuẩn và chống ung thư.
Bí quyết giúp giảm đường huyết trong ăn uống
(iHay) Một nghiên cứu mới cho thấy chúng ta có thể giữ lượng đường trong máu thấp bằng cách bổ sung vào thực phẩm một ít gia vị
So sánh lợi ích của xoài chín và xoài xanh
(iHay) Cho dù là bạn ăn xoài sống hay chín cũng đều tốt cho sức khỏe, nhưng mỗi cái có hiệu quả riêng.
Người nhóm máu B nên ăn gì?
(iHay) Biết được nhóm máu không chỉ cần thiết khi cho hoặc nhận máu, mà còn giúp nhận thức được các loại bệnh liên quan đến nhóm máu và đặc biệt nếu ăn uống dựa trên nhóm máu có thể giúp chúng ta khỏe mạnh.
Dùng nước ép hỗn hợp trị đau khớp cực hiệu quả
(iHay) Thay vì lạm dụng thuốc giảm đau có thể gây ra một số tác dụng phụ, bạn nên dùng loại nước uống ép từ chanh, gừng, táo, cà rốt và bột nghệ.
Ăn chay lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe ra sao?
(iHay) Một nghiên cứu mới công bố của các nhà khoa học Mỹ cho rằng ăn chay thời gian dài có thể làm thay đổi cấu trúc gien, từ đó làm tăng nguy cơ mắc ung thư và tim mạch.
Ngừa đục thủy tinh thể bằng Vitamin C
(iHay) Chế độ ăn uống có bổ sung hàm lượng Vitamin C có tác dụng phòng ngừa khả năng phát triển của đục thủy tinh thể.
Nhớ ăn chuối thường xuyên vì đó là loại trái cây hoàn hảo
(iHay) Chuối là loại trái cây hoàn hảo. Dưới đây là 6 lợi ích khi ăn chuối thường xuyên bạn không nên bỏ qua, theostack.
Khoai tây chống ung thư như thế nào?
(iHay) Khoai tây chứa folate, đóng vai trò trong việc tổng hợp ADN và sửa chữa các ADN bị hỏng, từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành các tế bào ung thư từ những đột biến trong ADN
Ăn cá nuôi hay cá tự nhiên thật sự tốt hơn?
(iHay) Nhiều quan niệm cho rằng ăn cá hoang dã tốt hơn cá nuôi. Quan niệm này có đúng không? Dưới đây là những thông tin về chủ đề này được trang Livestrong giải mã.
Đốt mỡ thừa bằng thực phẩm
(iHay) Một số thực phẩm đặc biệt có năng lực giúp giảm nhẹ quy trình trút bỏ cân thừa, bằng cách hỗ trợ cơ thể đốt những chất béo có hại.
 
Trị mụn bằng thực phẩm tự nhiên
(iHay) 9 biện pháp tự nhiên sau giúp bạn loại bỏ mụn, theo naturalnews.
Trái cây nào ít chứa thuốc trừ sâu?
(iHay) Nếu bạn là người khó tính trong ăn uống thì những loại dưới đây ít thuốc trừ sâu nhất để dùng.
Thực phẩm tránh dùng trước giờ lên giường
(iHay) Ăn trước khi đi ngủ có thể ảnh hưởng đến cân nặng và giấc ngủ, và cũng có thể gây tổn hại nghiêm trọng các mô ở cổ họng và thực quản.
Nghệ có hoạt chất chống ô xy và chống ung thư cao
(iHay) Chịu khó thêm nghệ trong lúc kho cá hoặc thịt không chỉ tăng hương vị cho món ăn mà còn giúp ngừa bệnh.
Sáng uống nước chanh không nên thêm đường
(iHay) Nếu nó quá chua, chỉ cần thêm nước để pha loãng, không nên thêm đường.
Ăn chay có thể giảm 35% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt
(iHay) Nghiên cứu được tài trợ bởi Quỹ Nghiên cứu Ung thư Thế giới với hơn 26.000 nam giới tham gia. 
Xem bài theo ngày
7